Monday, 29/04/2024 - 04:39|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Phan Sào Nam

Đại hội Liên đội trường THCS Phan Sào Nam năm học 2023 -2024

Dưới sự chỉ đạo của ban chi ủy, chi bộ nhà trường, thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi, chiều ngày 12/10/2023, Liên đội trường THCS Phan Sào Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2023 – 2024.

 

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS PHAN SÀO NAM

NHIỆM KỲ NĂM HỌC 2023-2024

Dưới sự chỉ đạo của ban chi ủy, chi bộ nhà trường, thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi, chiều ngày 12/10/2023, Liên đội trường THCS Phan Sào Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2023 – 2024.
Về dự Đại hội có Thày giáo Doãn Ngọc Lương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Cô giáo Nguyễn Thị Phương Dung – Phó bí thư chi bộ; Phó hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô đại diện cho các đoàn thể trong nhà trường và các đội viên tiêu biểu đại diện cho toàn liên đội đã về dự đông đủ.
Tại Đại hội, em Nguyễn Thị Ngọc Trinh đại diện cho Đoàn chủ tịch đã báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 – 2023 và bản dự thảo phương hướng nhiệm vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023– 2024. Đại hội đã được nghe các tham luận: “Rèn luyện đạo đức, lối sống của đội viên”; “Tinh thần đội viên trong các hoạt động học tập”; “Xây dựng và phát triển phong trào đội trong đổi mới học tập”.
Về dự và chỉ đạo đại hội, Thày giáo Doãn Ngọc Lương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhà trường đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Liên Đội đã đạt được và chỉ đạo BCH Liên Đội khóa mới tiếp tục phấn đấu để gặt hái những thành công mới.
Đại hội đã bầu BCH Liên đội năm học 2023 - 2024 với 42 em. Các em là những đội viên tiêu biểu của 8 chi đội, các em có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực hoạt động Đội và có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi công việc và các em sẽ quyết tâm thực hiện tốt mọi thắng lợi mục tiêu trong năm học mới của Liên đội trường THCS Phan Sào Nam.
Đại Hội Liên Đội của trường THCS Phan Sào Nam đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm học mới 2023-2024 công tác Đội, phong trào thiếu nhi và hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, hoạt động trải nghiệm thành công hơn nữa./
Đại Hội Liên Đội năm học 2023-2024 không chỉ là dịp để các em học sinh thể hiện tài năng và lòng yêu thương đối với trường lớp mà còn là cơ hội để các em rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm. Qua đó, giúp các em phát triển toàn diện, từ kiến thức học thuật đến kỹ năng sống cần thiết cho cuộc sống.
Chúng ta hy vọng rằng, qua Đại Hội Liên Đội này, tinh thần đoàn kết và lòng yêu thương trường lớp của các em học sinh sẽ ngày càng được phát huy. Cùng nhau, chúng ta tiếp tục xây dựng Trường THCS Phan Sào Nam trở thành một môi trường giáo dục chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển của cả nước.

 

   

 

 

             

 

 

 

  

 

      

 

 

Thầy giáo Doãn Ngọc Lương – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho Liên đội trường

 

 

                                                  

 

             

 

 

 

        

 

      

 

                                                  

 

             

 

 

 

  

 

      

 

 

 

             

 

 

 

               Hình ảnh các đội viên trình bày bài tham luận trong Đại hội

 

    

  

 

Tác giả: Đoàn đội
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 6
Tháng 04 : 126
Năm 2024 : 1.391